MonkeyEveryday 2.0 การเรียนรู้ที่เหนือกว่า!
News&Update
profile
พี่เซียนจ๋อ
2022-04-10

"เรียบง่าย" กับดีไซน์ที่สวย สบายตา

"ชัดเจน" กับหน้าเว็บที่ใช้งานง่ายขึ้น

"ปรับแต่งได้" กับทุกความต้องการของคุณ

สวัสดีครับทุกคน อยู่ด้วยกันมาปีกว่าแล้วเนอะ ในที่สุดเว็บไซต์ MonkeyEveryday ของเราก็ได้ฤกษ์เปลี่ยนโฉมใหม่สักที! ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราได้มุ่งนำข้อบกพร่องและสิ่งที่ควรปรับปรุงในเว็บไซต์ MonkeyEveryday 1.0 มาแก้ไข เพื่อให้ตอบโจทย์และสามารถช่วยให้น้อง ๆ เรียนออนไลน์ได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น วันนี้พี่จ๋อก็เลยถือโอกาสพาทุกคนมาดูกันว่าใน “MonkeyEveryday 2.0” นี้ มีอะไรที่เปลี่ยนไปจากเดิมบ้าง และจะช่วยอำนวยความสะดวกในการเรียนให้เราได้มากขึ้นยังไง แต่พี่จ๋อขอแอบกระซิบบอกก่อนเลยว่าไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน

ดีไซน์ใหม่ เรียบง่ายสบายตา เพิ่มสมรรถภาพการเรียนรู้

เราได้ปรับปรุงหน้าเว็บไซต์ MonkeyEveryday 2.0 ให้ดู “เรียบง่าย” มากที่สุด ใช้สีพื้นหลังในโทนที่สบายตา เหมาะกับการนั่งเรียนหน้าจอนาน ๆ เพื่อให้น้อง ๆ สามารถเรียนได้ยาว ๆ ไม่มีสะดุด แต่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของ MonkeyEveryday ที่มีการใช้สีสันอย่างหลากหลาย รวมถึงภาพปกของชีทและวิดีโอ ที่มีการออกแบบลวดลายกราฟิกสวยงาม แปลกตา อันเป็นความโดดเด่นของ MonkeyEveryday ที่มีความแตกต่างจากเว็บไซต์เรียนออนไลน์อื่น ๆ อย่างเห็นได้ชัด ก็จะยังคงคอนเซปต์นี้ไว้เช่นกัน จะเห็นได้ว่านอกจากการปรับโทนสีให้เรียนได้อย่างสบายตาขึ้นแล้ว การจัดวางรูปแบบของฟีเจอร์และองค์ประกอบอื่น ๆ ก็เอื้อให้น้อง ๆ ใช้งานได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น กดเข้าคอร์สเรียนของตัวเองได้ทันที สามารถกดเข้าบทเรียนที่เรียนค้างไว้ได้เลย รวมทั้งสามารถหาบทเรียนหรือ VDO ที่ต้องการได้ง่ายขึ้นด้วย LINE ALBUM รูปบทความเว็บ 2.0 ๒๒๐๔๑๒

มองเห็นภาพใหญ่ เข้าใจมากกว่า

ใน MonkeyEveryday 2.0 นี้ น้อง ๆ สามารถดูโครงสร้างโดยรวมของคอร์สเรียนและชีทเรียน ว่าประกอบไปด้วยบทเรียนอะไรบ้าง พร้อมทั้งข้อมูลหรือรายละเอียดของคอร์สนั้น ๆ ซึ่งจะช่วยในการตัดสินใจได้ง่ายขึ้นว่าควรเลือกเรียนคอร์สไหน อีกทั้งยังช่วยให้เห็นภาพง่ายขึ้นว่าบทเรียนที่เราต้องการเรียนอยู่ในชีทไหน นอกจากนี้ในอนาคตก็จะเพิ่มลูกเล่นที่สามารถดูภาพรวมของคอร์สเรียนในรูปแบบ “ไทม์ไลน์ปฏิทิน” ที่ช่วยให้เห็นความคืบหน้าของคอร์สเรียน และจัดสรรแบ่งบทเรียนในแต่ละวัน/ สัปดาห์ได้ง่ายยิ่งขึ้นด้วย LINE ALBUM รูปบทความเว็บ 2 0.0 ๒๒๐๔๑๒

ลูกเล่นใหม่ เรียนง่ายกว่าเดิม

VDO การเรียนการสอนใน MonkeyEveryday 2.0 จะเพิ่มฟังก์ชันที่ช่วยให้เรียนได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น ทั้งตัว Timestamp ที่แยก VDO ออกเป็นพาร์ทต่าง ๆ เพื่อให้น้อง ๆ กดข้ามไปเรียนในพาร์ทที่ต้องการ หรือกดย้อนเรียนซ้ำในพาร์ทต่าง ๆ ได้อย่างสะดวก แถบ Side bar ที่อยู่ด้านข้างของหน้าบทเรียน VDO เป็นอีก 1 ฟังก์ชันใหม่ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับน้อง ๆ โดยจะแสดงส่วนประกอบทั้งหมดของ VDO และชีทในคอร์สนั้น ๆ ซึ่งนอกจากจะทำให้เห็นภาพรวมของสิ่งที่เรียนอยู่ น้อง ๆ จะได้เรียนอย่างเป็น step ด้วยลำดับการเรียนที่เหมาะสม และยังสามารถเลือกจิ้มไปเรียนใน VDO อื่น ๆ ได้อย่างง่ายดายอีกด้วย LINE ALBUM รูปบทความเว็บ 2 1.0 ๒๒๐๔๑๒

สร้างแบบแผนให้การเรียนของคุณเป็นระบบมากขึ้น

MonkeyEveryday โดดเด่นในเรื่องของการ Personalize จัดคอร์ส ออกแบบแผนการเรียนให้เข้ากับแต่ละบุคคลมากที่สุด ซึ่งใน MonkeyEveryday 2.0 นี้ นอกจากการแสดงผลที่ละเอียดมากขึ้นว่าในแต่ละคอร์สมีเนื้อหาอะไรบ้าง ในอนาคตก็จะเพิ่มฟีเจอร์ที่ช่วยวางแผนให้ว่าในแต่ละสัปดาห์ต้องเรียนชีทไหนบ้าง อีกทั้งยังมีแถบ Progress bar ที่ใช้บอกความคืบหน้าในแต่ละสัปดาห์ ข้อดีคือช่วยให้เราเรียนได้อย่างมีแบบแผน รู้ว่าตอนนี้เรียนเร็ว – ช้ากว่าแผนเดิมเท่าไหร่ และระบบก็จะช่วยปรับแผนให้เหมาะกับสปีดการเรียนของเราในช่วงนั้น ๆ ได้ด้วย LINE ALBUM รูปบทความเว็บ 2 2.0 ๒๒๐๔๑๒

มองเห็นตัวเองชัดเจนมากยิ่งขึ้น

ระบบวิเคราะห์ใน MonkeyEveryday 2.0 จะมีความละเอียดมากยิ่งขึ้น ช่วยวิเคราะห์การเรียน การสอบของเราได้อย่างซับซ้อนและแม่นยำยิ่งกว่าเดิม ทั้งระบบ Weekly Report ที่จะเปิดตัวในอนาคต ช่วยสรุปสิ่งที่ทำไปในแต่ละสัปดาห์ ทั้งความคืบหน้าของการเรียน วันสิ้นสุดคอร์ส จำนวนชีท จำนวนแบบฝึกหัด ระยะเวลาที่ทำชีทหรือดูวิดีโอ ทำให้เรารู้ว่าทำตามแผนได้ดีแค่ไหน ระบบวิเคราะห์ผลสอบ ใช้งานง่ายขึ้น เข้าใจง่ายและละเอียดมากกว่าเดิม พร้อมทั้งคงไว้ซึ่งตัวระบบคำใบ้และเฉลยละเอียด อันเป็นจุดเด่นอีกหนึ่งอย่างของ MonkeyEveryday LINE ALBUM รูปบทความเว็บ 2 3.0 ๒๒๐๔๑๒

เป็นยังไงกันบ้างครับ กับ MonkeyEveryday 2.0 น่าตื่นตาตื่นใจไหมเอ่ย พี่จ๋อเชื่อว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ คงจะช่วยให้ตอบโจทย์การเรียนพิเศษออนไลน์ในเว็บไซต์ MonkeyEveryday ของน้อง ๆ มากขึ้นอย่างแน่นอน ร่วมสัมผัสประสบการณ์ “การเรียนรู้” ที่เหนือกว่าได้แล้ววันนี้ที่ www.monkeyeveryday.com เท่านั้น