สรุปทุกเรื่องที่ dek67 ต้องรู้! รวมทุกขั้นตอนการเตรียมตัวสอบเข้ามหาลัย
dek67
Admission67
TCAS67
TGAT
TPAT
profile
พี่เซียนจ๋อ
2023-10-20

จะเปิดสมัครสอบอยู่แล้ว...

  • ไม่รู้เป้าหมาย ไม่รู้จะเรียนอะไร? มืดมนไปหมด
  • รู้เป้าหมายแล้วแหละ แต่จะต้องสอบอะไรบ้างหรอ? ก็ยังไม่รู้เลย
  • เรียนเนื้อหามาหมดแล้ว แต่ก็ยังไม่เห็นมั่นใจว่าจะทำข้อสอบได้

น้อง ๆ คนไหนยังมีปัญหาเหล่านี้บ้าง? ชูมือขึ้นแล้วหมุน ๆ แล้วหันหน้ามามุงตรงนี้เลยยยย...🤓

🌈🙉👉🏻Registerเพื่อใช้ทุกฟังก์ชั่นฟรี 3 วันที่นี่

ไม่รู้เป้าหมาย ไม่รู้จะเรียนอะไร?

เป็นเรื่องที่น่าปวดหัวสำหรับน้อง ๆ หลายคน ที่ยังตอบตัวเองไม่ได้เลย ว่าจริง ๆ แล้วอยากทำอาชีพอะไร? แล้วอาชีพนั้นจะมีมหา'ลัยไหน คณะไหนที่เปิดรับ แค่คิดพาราก็ต้องเข้าแล้ว...

พี่จ๋อขอเปิดตัวววววว... 🤓Smart Job🤓 ตัวช่วยแสนดี ที่อาจจะไม่ได้หน้าตาดีเท่าพี่จ๋อ จะมาช่วยให้น้อง ๆ ได้หายปวดหัว ตัวช่วยนี้เป็นยังไงกันบ้างมาดูกันเลย

  1. อันดับแรกคลิกลิงก์นี้ https://monkeyeveryday.com/ai/smart-job เพื่อเข้าไปหน้าแรกของ Smart Job กันเลยครับผม
  2. ถัดไปก็ง่าย ๆ แค่คลิ๊กที่ปุ่ม "เริ่มเลย" https://static.monkeyeveryday.com/site-content/file-storage/clnxvz8as00003s01uuozlqva/sm
  3. จากนั้นเพียงแค่ตอบคำถามง่าย ๆ ที่ตรงกับตัวน้อง ๆ มากที่สุด https://static.monkeyeveryday.com/site-content/file-storage/clnxw4qa700023s013o9l5c4o/sm
  4. ตอบคำถามครบแล้วก็รอพี่จ๋อประมวลผลให้แป๊บนึงนะครับ ส่วนใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนจะต้องลงทะเบียนก่อนเพื่อดูผลลัพธ์น๊าาา

🌈🙉👉🏻Registerเพื่อใช้ทุกฟังก์ชั่นฟรี 3 วันที่นี่ ไม่มีเก็บเงินย้อนหลัง

https://static.monkeyeveryday.com/site-content/file-storage/clnxwi5yq00043s01v5re1yq7/sm https://static.monkeyeveryday.com/site-content/file-storage/clnxwids400063s01sm3ahoyl/sm 5. เย้ ๆ ได้ผลลัพธ์ออกมาแล้ว เป็นยังไงมาดูกันเลยยย...

ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ ก็จะแสดงอาชีพที่เหมาะสมกับสิ่งที่น้อง ๆ เองได้ตอบคำถามไปก่อนหน้านี้ พร้อมแสดงรายละเอียดข้อมูลว่าอาชีพนี้ทำอะไร ฐานเงินเดือนอยู่ที่เท่าไหร่ ลักษณะเด่นเป็นอย่างไร https://static.monkeyeveryday.com/site-content/file-storage/clnxwp1z900083s01nf3tt9ip/sm

โดยสามารถกดบันทึกการ์ด หรือ กดแชร์การ์ดให้ชาวโลกได้รู้ว่าฉันอยากเป็นอาชีพนี้ พร้อมทั้งพลิกดูผลการทดสอบแบบละเอียดได้ด้วย และมีแสดงในส่วนของมหา'ลัย คณะ สาขาที่สอดคล้องกับอาชีพนี้ มันจ๊าบมากบอกเลย 🤓 พี่จ๋อรวบรวมมาให้หมด แบบไม่มีกั๊ก

https://static.monkeyeveryday.com/site-content/file-storage/clnxwp8v6000a3s015rat0vbb/sm https://static.monkeyeveryday.com/site-content/file-storage/clnxwqfc3000e3s018s7wc7d9/sm

  1. ถ้าอาชีพแรกที่พี่จ๋อแนะนำยังรู้สึกไม่โดนใจ เรายังมีอาชีพอื่น ๆ แนะนำน้อง ๆ เลื่อนลงมาตรงด้านล่างนี้ สามารถคลิ๊กการ์ดของแต่ละอาชีพเพื่อดูรายละเอียดได้เลย https://static.monkeyeveryday.com/site-content/file-storage/clnxwpx63000c3s01j5oovhoj/sm

ปล. แต่สุดท้ายแล้วทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับตัวน้อง ๆ ฟีเจอร์นี้แค่ทำหน้าที่เป็นตัวช่วยและเป็นตัวเลือกให้น้อง ๆ เท่านั้นเอง

เอาแล้วสิ...ไฟเริ่มลุก เมื่อเรารู้เป้าหมายของตัวเอง แน่วแน่สุด ๆ พุ่งชนไปที่เป้าหมาย แต่ก็ยังมีคำถามให้สงสัยต่อ...

รู้เป้าหมายแล้ว แต่ต้องสอบอะไรบ้างหรอ?

หลังจากน้อง ๆ ตอบตัวเองได้แล้ว ว่าอยากทำอาชีพใด? อยากเรียนที่ไหน? อยากเข้าคณะอะไร? แต่เอ๋... แล้วจะต้องสอบอะไรบ้างล่ะ ได้แต่คิดแล้วก็สงสัย...

เอาตัวช่วยนี้ไปเลยย "ตัวช่วยวางแผน TCAS" ที่จะทำให้น้อง ๆ รู้ว่าต้องสอบวิชาอะไรบ้าง สัดส่วนเท่าไหร่ และควรอ่านวิชาไหนก่อน-หลัง เดี๋ยวพี่จ๋อจะพาไปดูวิธีการใช้งานกัน ตามพี่จ๋อมาเลย

  1. อันดับแรกคลิกลิงก์นี้ https://monkeyeveryday.com/tcas/planning เพื่อเข้าไปหน้าแรกกันเลยครับผม

🌈🙉👉🏻Registerเพื่อใช้ทุกฟังก์ชั่นฟรี 3 วันที่นี่

  1. เลือกมหาวิทยาลัย คณะ สาขา และรูปแบบการรับที่ต้องการจะเข้า

https://static.monkeyeveryday.com/site-content/file-storage/clnxyh6if000g3s01xv8rg0mw/sm

  • จะเห็นข้อสอบและสัดส่วนคะแนน (%) ที่ต้องใช้สำหรับ TCAS67 รอบ 3 Admission ซึ่งแสดงรายละเอียดไว้ให้ครบถ้วนมาก ๆ ที่เดียวจบเลยยย และพี่จ๋อก็ได้จำแนกแต่ละสีที่แตกต่างกันเพื่ออธิบายสัดส่วนคะแนนในแต่ละวิชาไว้ให้แล้วครับ 🥰! โดยน้อง ๆ สามารถเพิ่มเป้าหมายได้เพื่อเปรียบเทียบ และประกอบการตัดสินใจ

https://static.monkeyeveryday.com/site-content/file-storage/clnxyhdpv000i3s01g5762475/sm

  1. คลิ๊กที่ปุ่ม "กรอกคะแนนสอบ" จะขึ้นหน้านี้เลย https://static.monkeyeveryday.com/site-content/file-storage/clnxyrltm000k3s0132hydjqe/sm
  • กรณีที่น้อง ๆ ยังไม่มีคะแนนสอบ พี่จ๋อก็จะพาน้อง ๆ ไปดูผลคะแนนแนะนำ พร้อมบอกโอกาสสอบติด ซึ่งน้อง ๆ ยังสามารถปรับคะแนนขึ้นลงได้ตามความสามารถของน้อง ๆ เองได้อีกด้วย https://static.monkeyeveryday.com/site-content/file-storage/clnxyzpkw000m3s016sgjiftn/sm

  • กรณีที่น้อง ๆ มีคะแนนสอบแล้ว พี่จ๋อก็จะให้น้อง ๆ กรอกคะแนนสอบเฉพาะวิชาที่มีคะแนนสอบ จริง ๆ แล้วเท่านั้น!!! จากนั้นพี่จ๋อก็จะพาไปดูผลคะแนนแนะนำ โดยระบบจะแนะนำในวิชาที่ยังไม่มีคะแนน โดยอิงจากคะแนนสอบที่น้อง ๆ กรอกมา พร้อมบอกโอกาสสอบติด ซึ่งน้อง ๆ ยังสามารถปรับคะแนนขึ้นลงได้ตามความสามารถของน้อง ๆ เองได้เช่นกัน https://static.monkeyeveryday.com/site-content/file-storage/clnxz3udj000o3s0151nizut3/sm

https://static.monkeyeveryday.com/site-content/file-storage/clnxz8eia000q3s01lcmj489p/sm

  1. จากนั้นกดเลือกดู "แผนการสอบ" พี่จ๋อก็จะแนะนำคอร์สเรียนตามคะแนนเป้าหมายของน้อง ๆ พร้อมบอกว่าอะไรควรเรียนก่อน-หลัง ให้อีกด้วย สุดท้ายยย...แค่กดบันทึกแผนการสอบ ก็จะมีคอร์สเรียนตามเป้าหมายของตนเองแล้วว มันว้าวว...มากเลยใช่ไหมครับ พี่จ๋อก็ว่างั้นนนนน 🤓 https://static.monkeyeveryday.com/site-content/file-storage/clnxzft90000s3s011hmpkoez/sm

ตัวอย่าง VDO การสอนในคอร์สของเรา https://static.monkeyeveryday.com/site-content/file-storage/clnyj77a4001c3s01ayzeszgt/sm

https://static.monkeyeveryday.com/site-content/file-storage/clnyjfam0001g3s019t7caefx/sm

https://static.monkeyeveryday.com/site-content/file-storage/clnyjclsh001e3s01giuqemb7/sm

แต่ไม่วาย...เรียนคอร์สจบแล้ว เนื้อหาครบหมด อยากประลองฝีมือเพื่อเพิ่มความมั่นใจในการทำข้อสอบให้ตัวเอง เลื่อนเมาส์ตามพี่จ๋อลงมาเลยครับ

เรียนเนื้อหาหมดแล้ว แต่ก็ยังไม่มั่นใจว่าจะทำข้อสอบได้

สิ่งที่พี่จ๋อจะแนะนำต่อเพื่อช่วยน้อง ๆ ก็คือ 📚.................คลังข้อสอบ.................📚 ที่พี่จ๋อได้รวบรวมข้อสอบเก่า TGAT TPAT และ A-Level ไว้มากมาย ที่เตรียมพร้อมไว้ให้น้อง ๆ ได้ฝึกทำกันแบบจุก ๆ คลิ๊กลิงก์แล้วไปดูกันเลยว่าจะเยอะแค่ไหน... https://monkeyeveryday.com/exam/h

https://static.monkeyeveryday.com/site-content/file-storage/clny0hn15000u3s018bli3tdw/sm

มีให้เลือกทำทั้ง "โหมดกระดาษ" และ "โหมดคอมพิวเตอร์" ดาวน์โหลดข้อสอบได้ด้วย เท่สุด ๆ 🐵 https://static.monkeyeveryday.com/site-content/file-storage/clny0lnzd000w3s01wwqle5vd/sm โหมดกระดาษ เหมือนจริงแบบไม่จกตา https://static.monkeyeveryday.com/site-content/file-storage/clny11e1p000y3s016jsjyvzm/sm โหมดคอมพิวเตอร์ ใช้งานง่ายสุด ๆ https://static.monkeyeveryday.com/site-content/file-storage/clny13bdx00103s01jcriwx33/sm

ทำเสร็จแล้วรู้คะแนน รู้ว่าข้อไหนถูก-ผิด และดูเฉลยได้ทันทีแบบละเอียดยิบ... พร้อมมีตัววิเคราะห์จุดอ่อนจุดแข็ง (แอบกระซิบว่าระบบเราให้ทำข้อสอบฟรี !!! แค่กดลงทะเบียนเท่านั้น)

🌈🙉👉🏻Registerเพื่อใช้ทุกฟังก์ชั่นฟรี 3 วันที่นี่

https://static.monkeyeveryday.com/site-content/file-storage/clny19jqr00123s0109773ksk/sm

https://static.monkeyeveryday.com/site-content/file-storage/clny1hakq00143s015m6y3u23/sm

ดีขนาดนี้แล้ว...อดใจไม่เข้ามาทำไหวหรอ 🥰

Coming soon

หลังจากที่ก็เก็บเนื้อหาครบแล้ว ข้อสอบเก่าก็ทำครบทุกปีแล้ว แถมยังรู้อีกว่าตนเองอ่อนจุดไหน ไม่ได้เรื่องไหน ที่นี้ก็อยากจะปิดจุดอ่อนของตนเอง อยาก Up score ทำข้อสอบหรือโจทย์เฉพาะเรื่องนั้น ๆ จะบอกว่าพี่จ๋อจัดให้ แบบไม่รีรอ แอบมากระซิบให้รู้ก่อนใคร...ว่าพี่จ๋อกำลังจะมีฟีเจอร์ใหม่นั่นคือ "คลังโจทย์" ที่จะมาช่วยน้อง ๆ ที่อยากสร้างแบบฝึกหัด สร้างข้อสอบของตนเอง ซึ่งพี่จ๋อและทีมได้รวบรวมโจทย์ไว้ในคลังของเราไว้อย่างมากมาย เตรียมพร้อมไว้สำหรับน้อง ๆ ที่น่ารักของพี่จ๋อ 🐵

กดบันทึก link นี้ ไว้เลย ไม่นานเกินรอ >> https://monkeyeveryday.com/ai/exercise-tank

ตามพี่จ๋อมาดูหน้าตาของคลังโจทย์เรากันนน...

https://static.monkeyeveryday.com/site-content/file-storage/clny2q498001a3s01nlal9ow4/sm

พอเป็นน้ำจิ้ม...แล้วพบกันเร็ว ๆ นี้ ครับบ

🌈🙉👉🏻Registerเพื่อใช้ทุกฟังก์ชั่นฟรี 3 วันที่นี่

ไม่ต้องผูกบัตร ไม่มีการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายใด ๆ เพิ่มเติม เรียนได้ทุกวิชา ทุกคอร์ส ใช้งานได้ทั้งคอร์สเรียน ห้องสมุด คลังข้อสอบ และอื่น ๆ อีกเพียบบบบ ‼️

ซื้อเลย เรียนได้ทุกวิชา TGAT, TPAT, A-Level ทำข้อสอบได้ทุกชุด จริงจริงงง

สมัครโปรโมชันคลิกที่นี่