“TCAS on TOUR by K PLUS” กิจกรรมพาติวเข้ม เช็กความฟิตพิชิต TCAS
TCAS
TCAS67
TCAS68
TCAS69
DEK67
Entrance Guide
profile
พี่เซียนจ๋อ
2023-08-16

   ใกล้สอบแล้วจ้า อีกไม่กี่เดือนเท่านั้นเอง น้องๆ คนไหนที่กำลังเตรียมตัวสอบเข้ามหาลัย อยากจะชาร์จพลัง อัปสกิล เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมก่อนสอบ วันนี้พี่จ๋อก็มีกิจกรรมดีๆ จาก KPLUS มาฝาก!

   กิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อติวเข้มข้นให้กับน้องๆ ทุกคน ด้วยประสบการณ์จากเหล่าบรรดาติวเตอร์ชื่อดังมากมาย พร้อมทั้งพาตะลุยข้อสอบ แชร์ทริคเด็ดเคล็ดลับเอาไว้ใช้ลงสนามสอบ TCAS67 กันได้อย่างมั่นใจ ยังไม่หมดแค่นั้น! MonkeyEveryday จะพาน้องๆ ไปรู้จักกับฟีเจอร์เด็ดที่จะช่วยให้การเตรียมตัวสอบเข้ามหาลัยนั้นง่ายมากยิ่งขึ้นอย่าง TCAS Planning ตัวช่วยวางแผนจุดเจ๋ง ที่แค่กดเลือกมหาลัยกับคณะที่ต้องการ ระบบก็จะประมวลผลคะแนนที่ต้องใช้และวิชาที่ต้องสอบให้ทันที พร้อมแนะนำคอร์สเรียนที่เหมาะสม, TCAS Calculator ระบบคำนวณขั้นเทพ ที่จะคำนวณคะแนนและวิเคราะห์โอกาสในการสอบติด TCAS67 ให้ เพื่อน้องๆ จะได้เตรียมตัว ติวเก็บเนื้อหาที่ต้องใช้ในการสอบ และ TCAS Ranking ตัวช่วยจัด 10 อันดับคณะในฝันสุดแม่นยำเพียงแค่กรอกคะแนนเท่านั้น! โดยผู้เชี่ยวชาญจาก MonkeyEveryday จะมาช่วยอธิบายแต่ละฟีเจอร์ให้น้องๆ ได้เข้าใจกันแบบละเอียดก่อนไปทดลองใช้จริง เพื่อช่วยให้ตัดสินใจเลือกมหาลัยและคณะในฝันได้ตรงใจมากที่สุด ปิดท้ายด้วยกิจกรรมสนุกสนานสร้างแรงบันดาลใจในการค้นหาตัวเองจากแขกรับเชิญสุดพิเศษ ฟรี! ความรู้จัดเต็มตลอดวัน

   โดยกิจกรรมนี้จัดขึ้น 3 วัน 3 จังหวัดในประเทศไทย น้องๆ คนไหนที่สนใจ และอยู่ใกล้กับจังหวัดดังต่อไปนี้ ก็สามารถลงทะเบียนสมัคร รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมฟรี ได้ตามวันและเวลาด้านล่างนี้กันได้เลย

   ครั้งที่ 1 จังหวัดเชียงใหม่ วันที่ 26 สิงหาคม 2566 เวลา 07.00 - 16.40 น. ณ หอประชุมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (ปิดรับสมัครวันที่ 25 สิงหาคม 2566)

   ครั้งที่ 2 จังหวัดขอนแก่น วันที่ 2 กันยายน 2566 เวลา 07.00 - 16.40 น. ณ ศูนย์ประชุมอเนกประสงค์กาญจนาภิเษก มหาวิทยาลัยขอนแก่น (ปิดรับสมัครวันที่ 1 กันยายน 2566)

   ครั้งที่ 3 กรุงเทพมหานคร วันที่ 9 กันยายน 2566 เวลา 07.30 - 15.30 น. ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคารอิมแพ็คฟอรั่ม ฮอลล์ 4 (ปิดรับสมัครวันที่ 8 กันยายน 2566)

ภาคเหนือ

จัดขึ้นที่จังหวัด เชียงใหม่ ในวันที่ 26 สิงหาคม 2566 ณ หอประชุมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่

“TCAS on TOUR by K PLUS” กิจกรรมพาติวเข้ม เช็กความฟิตพิชิต TCAS

ภาคอีสาน

จัดขึ้นที่จังหวัด ขอนแก่น ในวันที่ 2 กันยายน 2566 ณ ศูนย์ประชุมอเนกประสงค์กาญจนาภิเษก มหาวิทยาลัยขอนแก่น

“TCAS on TOUR by K PLUS” กิจกรรมพาติวเข้ม เช็กความฟิตพิชิต TCAS_ภาคอีสาน

ภาคกลาง

จัดขึ้นที่จังหวัด กรุงเทพมหานคร ในวันที่ 9 กันยายน 2566 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคารอิมแพ็คฟอรั่ม ฮอลล์ 4

“TCAS on TOUR by K PLUS” กิจกรรมพาติวเข้ม เช็กความฟิตพิชิต TCAS_ภาคกลาง

***หมายเหตุ : ตารางกิจกรรมสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

   น้องๆ ที่อยู่ในแต่ละภาค สามารถมาเข้าร่วมกิจกรรมดีๆ มีประโยชน์แบบนี้ได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย มาติวเข้ม จัดเต็มกับกิจกรรมสนุกๆ ไปด้วยกันนะครับ และสุดท้ายนี้ พี่จ๋อขอเป็นกำลังใจให้น้องๆ ม.ปลายทุกคนที่กำลังจะก้าวเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัยในฝัน และขอบอกอีกอย่างนึงว่า… DEK67 อย่าพลาดกิจกรรมดีๆ ความรู้ฟรีตลอดงานแบบนี้กันนะ

การลงทะเบียน

สมัครรับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมฟรีได้ง่ายๆ แค่ใช้ K PLUS สแกน QR Code สามารถดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ https://kbank.co/3YzE1mw