เก็บตกบรรยากาศกิจกรรม “TCAS on TOUR by K PLUS” กิจกรรมพาติวเข้ม เช็กความฟิตพิชิต TCAS
TCAS
TCAS67
TCAS68
TCAS69
DEK67
Entrance Guide
profile
พี่เซียนจ๋อ
2023-09-15

   ผ่านไปแล้วสำหรับกิจกรรมดี ๆ ที่ K PLUS โดยธนาคารกสิกรไทย จัดขึ้นเพื่อ #DEK67 3 วัน 3 จังหวัดใหญ่ในแต่ละภาคกับ 8 ติวเตอร์ชื่อดัง นำทีมโดย ครูซุปเค อาจารย์กนก ครูกาแฟ และมีทีมงานจาก MonkeyEveryday พร้อมทั้งศิลปินสุดปังอย่าง ขนมรู ซานิ และลิปตา ที่ได้ร่วมเดินทางไปมอบความรู้และความสนุกแบบจัดเต็มให้กับน้อง ๆ อย่างเต็มอิ่มจุใจกันถึงที่!

TCAS-1

   ถือเป็นโอกาสที่ดีที่ MonkeyEveryday ได้รับเชิญจาก K PLUS ในการมอบความรู้ ทริคเด็ดเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์ต่อการนำไปใช้สอบเข้ามหาวิทยาลัยในฝันให้กับน้อง ๆ ทุกคน และขอขอบคุณเป็นอย่างมากที่กิจกรรมนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากน้อง ๆทุกคน ที่เดินทางมาเข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างล้นหลาม พี่จ๋อจึงไม่พลาดที่จะเก็บภาพบรรยากาศและความประทับใจภายในงานกิจกรรมนี้มาฝากทุกคนครับ

TCAS-2

TCAS-3

TCAS-4

ภาพบรรยากาศโดยรวมจากการจัดกิจกรรมทั้ง 3 วัน ที่จังหวัดเชียงใหม่ ขอนแก่น และกรุงเทพฯ*

TCAS-5

TCAS-6

TCAS-7

ภาพบรรยากาศการติวเข้ม วิชาสำหรับสอบเข้า TCAS จัดเต็มกับเหล่าบรรดาติวเตอร์มากประสบการณ์

TCAS-8

ภายบรรยากาศจากทีมผู้เชี่ยวชาญด้าน TCAS จาก MonkeyEveryday แนะแนวเส้นทางสอบเข้ามหาวิทยาลัยให้กับน้อง ๆ

TCAS-9

TCAS-10

TCAS-11

ภาพบรรยากาศกิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจและมอบความสนุกสนานจากศิลปิน

TCAS-12

ภาพถ่ายการมอบโล่ประกาศเกียรติคุณโดยคุณนิธิรุจน์ จิระปรีชาสิทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ธนาคารกสิกรไทย มอบให้แด่ คุณพิเชษฐ์ เตชะธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท มังกี้เอเวอรี่เดย์ จํากัด

   ทั้งหมดนี้เป็นภาพบรรยากาศอันน่าประทับใจเพียงส่วนนึงเท่านั้น ที่เราได้เก็บมาฝากทุกคน พี่จ๋อและทีมงาน K PLUS ต้องขอขอบคุณน้อง ๆ ทุกคนที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดี และสำหรับใครที่ไม่ได้ไปร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ก็ไม่ต้องเสียใจไปนะครับ ทุกคนยังสามารถลงทะเบียนติวออนไลน์ย้อนหลังได้ เพียงใช้ K PLUS ลงทะเบียน ฟรี! นอกจากนี้ อย่าลืมติดตามกิจกรรมดี ๆ ได้ที่เว็บไซต์ MonkeyEveryday หรือแอดไลน์ของเราเพื่อจะไม่พลาดข่าวสารและกิจกรรม แบบนี้ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอย่างแน่นอน

ช่องทางการรับข่าวสาร

   Add Line @monkeyeveryday หรือ แสกน QR Code เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสาร กิจกรรม และโปรโมชั่นดี ๆ ของเรา

TCAS-13